หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เผลอจ่ายบิล true ผ่าน true money ตัดผ่านบัญชี scb ซ้ำทำอย่างไรดีครับ
กระทู้คำถาม
ธนาคารไทยพาณิชย์
true online
truemove
SCB EASY
True Money Wallet
เผลอทำการจ่ายบิลซ้ำไปสองครั้ง จะต้องทำอย่างให้ เนื่องจากติดต่อจ้างเจ้าหน้าที่1242 ก็ยาก มะลิ ก็ไม่ยอมให้ติดต่อเจ้าหน้าที่
ต้องการให้ระบบทำcnคืน ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ 1242ไม่ได้
จะติดต่อเรื่องบิล ติดต่อไม่ได้ มะลิตัดสายตลอด
สมาชิกหมายเลข 7598254
เติมเงิน True Move H Prepaid 250 บาท แต่ยังไม่ได้ใช้งานกลับถูกหักเงินเหลือ 190 บาท เพราะอะไร
เติมเงิน True Move H Prepaid 250 บาท แต่ยังไม่ได้ใช้งานกลับถูกหักเงินเหลือ 190 บาท เพราะอะไร (เคยแก้ปัญหา ยกเลิก sms, บริการเสริมอื่นๆไปหมดแล้ว) พยายามติดต่อ call center 1242 เจอแต่ bot / ส่งข้อความไป
สมาชิกหมายเลข 9081923
มะลิของทรูไม่ตอบโจทย์การใช้งานเลย
คือผมมีปัญหาเวลาอยากคุยกับเจ้าหน้าที่แต่บอทไม่ส่งไปคุยเพราะในหน้าตัวเลือกไม่มีอย่างแย่ โทร1242ก็รอไปเกือบ20นาท
สมาชิกหมายเลข 7498227
โทรติดต่อทรูไม่ได้ค่ะคุยกับมะลิไม่รู้เรื่องต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ โทรไป1242ไม่มีพนักงานรับสายทำไงดีค่ะถึงจะติดต่อได้คะ
จะติดต่อทรูเรื่องยอดเงินหายเราไม่ได้โทรเลย มีแต่เติมเงินทุกเดือนแต่เงินหายค่ะ ติดต่อมะลิคุยไม่รู้เรื่องเสียเวลามาก แจ้งเบอร์ให้โทรกลับไม่มีโทรมาหาเลย พอติดต่อ1242ก็ไม่มีคนรับสายรอให้ฟังแต่โฆษณาค่ะ จนเ
สมาชิกหมายเลข 9019478
การยกเลิกผูกบัญชี scb เข้ากับ true money wallet
สวัสดีครับ ขอคำแนะนำและความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ scb ด้วยครับ ผมต้องการยกเลิกการผูกบัญชี scb เข้ากับ true money wallet ซึ่งได้สอบถามกับ scb ในพันทิปทางหลังไมค์ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้ติดต่อ call cente
สมาชิกหมายเลข 710487
ใครเคยซื้อ True wifi โดยที่ไม่ได้มีเบอร์ true ไหมครับ มีปัญหาในการใช้งานอยู่ครับ
เริ่มต้นด้วยที่ว่าผมเองใช้โทรศัพท์มือถือเครือข่ายสีเขียวอยู่ครับและต้องการใช้ Wi-Fi ของทรู Wi-Fi เพราะว่าที่ทำงานมีสัญญาณทรูค่อนข้างชัดเลยลองสมัคร Wi-Fi แบบจ่ายรายเดือนสำหรับนอกเครือข่ายเดือนละ 150 บา
สมาชิกหมายเลข 8713148
ยกเลิกเบอร์ทรูแบบรายเดือน จ่ายค่าบริการเต็มเดือน แต่ใช้งานได้แค่ 3 วัน — หลังจากนั้นยังมีบิลเรียกเก็บซ้ำอีก!
อยากสอบถามผู้มีประสบการณ์หรือเจ้าหน้าที่ทรูที่อาจผ่านมาเห็นครับ ผมเพิ่งเจอกรณีนี้ เลยอยากขอคำแนะนำว่า 👉 “สามารถขอคืนเงินส่วนที่ไม่ได้ใช้งานได้หรือไม่” 👉 และ “บิลที่ออกมาหลังยกเลิกมีค
สมาชิกหมายเลข 9081702
อยากได้ช่องทางติดต่อทางทรูที่คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
ผมมีปัญหาคือจะจ่ายค่าบริการ แต่เข้าแอพทรูไม่ได้ เพราะใช้เบอร์ของอีกเจ้านึง แต่ใช้เน็ตทรู เมื่อก่อนสามารถ login เข้าได้ตามปกติ แต่รอบนี้เข้าไปแล้วบอกให้เราผูกบัญชีกับเบอร์โทร ซึ่งมันกรอกเบอร์ไปแล้วก็เด
BCT
แจ้งยกเลิกเมซซ์ WiFi ของทรูแล้วแต่ยังหักเงินทุกเดือน
เรื่อง คืนอุปกรณ์ขยายสัญญาณ ดิฉันได้ทำการคืนอุปกรณ์ขยายสัญญาณไปแล้วเมื่อเดือนสิงหาคม ที่ศูนย์ทรูสาขาโรบินสันสีสมาน แต่ทางสาขาไม่ทำเรคืนในระบบให้ เพราะบิลแจ้งยอดเต็ม 641 ต้องลดไป107 บาท แต่ปรากฎยอดไม่
สมาชิกหมายเลข 9078349
Truemove มีปัญหาจัง
เริ่มแรกอาจจะเริ่มตั้งแต่รอบบิลก่อนที่ได้สมัครแพ็คเกจเสริม เน็ต40GB30วันเนื่องจากใช้โปรหลัก70GBไม่พอ เลยคิดว่าซื้อแพ็คเสริมเผื่อใช้เน็ตแพ็คเสริมไม่หมดจะได้ใช้ต่อในเดือนหน้าได้ แต่ใช้ไม่ถึงสัปดาห์เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 9060876
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารไทยพาณิชย์
true online
truemove
SCB EASY
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เผลอจ่ายบิล true ผ่าน true money ตัดผ่านบัญชี scb ซ้ำทำอย่างไรดีครับ
ต้องการให้ระบบทำcnคืน ครับ